Seamus

New Member
Chào diển đàn,cho tui hỏi là làm sao Refesh Table Link(trong Code hay Mod),thí dụ như nếu Link bị xoá,hay tên của Table Link(bên Link)bị đổi...làm sao Refesh hay Update khi chương trình vừa mở lên(không dùng Link Table Manager của Access)...xin chân thành cảm ơn.
 

Meirion

New Member
Móng sụp thì dở căn nhà ra, làm lại móng trước, rồi xây nhà khác.
Nếu như chỉ di chuyển database hay đổi tên database thì có thể gán lại đường dẫn.
 

Cory

New Member
Trích: Nguyên văn bởi muontennguoi Móng sụp thì dở căn nhà ra, làm lại móng trước, rồi xây nhà khác.Nếu như chỉ di chuyển database hay đổi tên database thì có thể gán lại đường dẫn. nếu thế thì làm bằng tay à...ý tui là viết đoạn Code hay Function gì để Call nó làm...còn nếu làm bằng tay thì....ai cũng biết...???
 

Ryton

New Member
Trích: Nguyên văn bởi tuty nếu thế thì làm bằng tay à...ý tui là viết đoạn Cipher hay Function gì để Call nó làm...còn nếu làm bằng tay thì....ai cũng biết...??? Vấn đề bất phải là làm bằng tay hay bằng chân.
Mà vấn đề là table, abstracts phải là cái có đầu tiên.
Nếu 1 prọject mà abstracts thay đổi thì tốt hơn hết là hủy bỏ activity ấy, làm lại activity khác.
Nghĩa là nếu làm bằng tay được thì đương nhiên viết cipher được.
Chỉ có điều chẳng ai làm tay cái chuyện ấy cả.
 

Cisco

New Member
Trích: Nguyên văn bởi muontennguoi Vấn đề bất phải là làm bằng tay hay bằng chân.Mà vấn đề là table, abstracts phải là cái có đầu tiên.Nếu 1 prọject mà abstracts thay đổi thì tốt hơn hết là hủy bỏ activity ấy, làm lại activity khác.Nghĩa là nếu làm bằng tay được thì đương nhiên viết cipher được.Chỉ có điều chẳng ai làm tay cái chuyện ấy cả. xin chào Bạn,có lẻ bạn chưa hiểu rỏ câu hỏi của tôi,ở đây tui không nói về chuyện thay đổi bên Database nguồn,vì tui củng biết nếu Database nguồn bị xoá hay di chuyễn thì...cở Bill Gate cũng phải...!!!???,cụ thể như vầy, tui có 1 mdb(data),và 1 mdb(thucthi),thucthi.mdb có "LINK" 1 số Table bên data.mdb(ex:dmvatu,dmkhang,ctuNhapxuat2008...),bâ y giờ tui đặt vấn đề như nếu có ai đó nhấn phím Shift khi khởi động thucthi.mdb(thucthi là Starup Form),sau đó sửa tên hay xoá Table "LINK"(dmvatu= dmtu,xoá dmkhang,ctNhapxuat2009 = ctNhapxuat1009...vv..),tui muốn hỏi là có giải thuật nào để phát hiện lổi nầy hay bất khi khởi động chương trình???(không dùng ChangeProperty,không dùng Linked Table Manager)
 

Swain

New Member
Không biết bạn tuty làm được chưa? nếu chưa liên hệ với tui tui giúp cho. tui nói xem có đúng cái bạn cần bất nhé.khi bạn sử dụng trên máy bạn thì Link theo 1 đường dẫn nhất định, nhưng khi chép phần mềm của bạn sang máy khác thì có thể đường dẫn bị thay đổi nên phần mềm bất làm chuyện được nên bạn muốn để người sử dụng (vì người sử dụng d8âu rành Access để mà link lại) chọn lại đường dẫn và phần mềm tự Refesh Table Link đúng không?Nếu đúng như mình nói bạn đưa mail đây mình gửi cho phần này, chứ mình bất biết đưa lên đây bằng cách nào.
 

Ermanno

New Member
Trích: Nguyên văn bởi nguyenvinh69 Không biết bạn tuty làm được chưa? nếu chưa liên hệ với tui tui giúp cho. tui nói xem có đúng cái bạn cần bất nhé.khi bạn sử dụng trên máy bạn thì Link theo 1 đường dẫn nhất định, nhưng khi chép phần mềm của bạn sang máy khác thì có thể đường dẫn bị thay đổi nên phần mềm bất làm chuyện được nên bạn muốn để người sử dụng (vì người sử dụng d8âu rành Access để mà link lại) chọn lại đường dẫn và phần mềm tự Refesh Table Link đúng không?Nếu đúng như mình nói bạn đưa mail đây mình gửi cho phần này, chứ mình bất biết đưa lên đây bằng cách nào. xin chào bạn và Thank nhiều sự quan tâm giúp đở của bạn,nhưng tui đả tìm ra thuật giải rồi bạn ạ...thân
 

Burkhart

New Member
Trích: Nguyên văn bởi tuty xin chào bạn và Thank nhiều sự quan tâm giúp đở của bạn,nhưng tui đả tìm ra thuật giải rồi bạn ạ...thân Chào bạn, mình cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Bạn nói là vừa tìm được phương pháp rồi? Vậy bạn có thể chỉ cách cho mình được không?Thank rất nhiều
 
Top