kimpossible

New Member
Mỗi khi một ngày mới bắt đầu, teengirls chúng ta cũng cần chăm sóc da mặt và trang điểm nhẹ nhàng để có gương mặt thật fresh và tươi sáng, chuẩn bị chào đón thêm một ngày tươi vui.
Bước đệm: Làm sạch và chăm sóc da

Buổi sáng khi thức dậy bạn nên rửa mặt thật nhẹ nhàng, tránh dùng những loại sữa rửa mặt làm se lỗ chân lông loại mạnh bởi vì buổi sáng da mặt chúng ta cũng cần "hít thở" không khí. Khi da mặt vẫn còn ẩm, bạn nên thoa một chút kem dưỡng ẩm lên mặt. Khuyên dùng những loại kem có chứa kem chống nắng, làn da trẻ trung của bạn cũng rất cần được bảo vệ khỏi những tia nắng mặt trời có hại đó!

Sau đó, bạn nhẹ nhàng bôi một chút kem dưới mắt hay kem che khuyết điểm xóa vết thâm và chờ trong khoảng 15 phút trước khi bắt đầu các bước trang điểm sau.

Bước 1: Đánh phấn nền

Lựa loại phấn nền có màu sắc tươi sáng gần với màu da nhất. Phủ một lớp thật mỏng và mịn thật tự nhiên, nên nhớ là thật mỏng bởi vì da chúng ta vào buổi sáng cũng cần độ thông thoáng. Lưu ý nho nhỏ khi tán phấn nền, bạn nên dặm phấn để phấn ăn vào da mịn màng hơn, tráng miết phấn ra hai bên.

Một bước nhỏ tiếp theo để bạn có làn da thật mịn màng là sử dụng bình nước khoáng có vòi xịt nhỏ như phun sương, xịt khắp mặt để lớp phấn nền ăn vào da và lâu trôi.



Bước 2: Đánh mắt

Lông mày: Sử dụng bút chì kẻ lông mày màu nâu sáng tô nhẹ lên dáng lông mày của bạn.



Đánh mắt: Sử dụng loại cọ trung bình tán phấn mắt từ mi trên nhạt dần lên phía bầu mắt. Nên sử dụng phấn mắt màu tươi sáng, gần với màu da.




Lông mi: Uốn cong lông mi sau đó dùng chì kẻ mắt màu trắng kẻ viền mi dưới để tạo cảm giác đôi mắt to hơn và lung linh hơn.



Chuốt mascara nhẹ dần lên phần đuôi lông mi. Bước này bạn chỉ nên chuốt mascara nhẹ để tạo nét tự nhiên cho khuôn mặt.



Bước 3: Điểm chút má hồng

Đánh má hồng được ví như là một phép màu, là bước hoàn thiện cuối cùng giúp gương mặt bạn tươi sáng và rạng ngời hơn. Tán phấn hồng cũng là một cách để gương mặt trông cân đối và hài hoài hơn. Để tạo nét tự nhiên, thuần khiết cho khuôn mặt bạn nên sử dụng màu hồng cách sen phủ nhẹ và tán đều trên vùng gò má.



Bước 4: Đánh son

Bước cuối cùng là sử dụng son môi. Khi bạn gặp ai đó vào một ngày mới thì đôi môi chính là điểm nhấn cho khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ và quyến rũ người đối diện.

Trước tiên bạn nên thoa một lớp son dưỡng môi vừa phải, đặc biệt là vào mùa lạnh, khi tiết trời khô hanh sẽ khiến đôi môi khô ráp và nứt nẻ khi mới ngủ dậy. Bạn lưu ý lựa chọn loại son dưỡng môi phù hợp.

Tiếp theo đó bạn không nên dùng son môi mà chỉ cần sử dụng thêm một chút son bóng sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên gợi cảm và mọng hơn.



Tự tin và xinh tươi chào đón một ngày mới teengirls nhé!

Bước 5 : Ra ngoài và khoe dáng đi nào ^.^
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Vài bước makeup giúp mũi cao đơn giản bất ngờ? Sức khỏe 0
D Tiểu luận WTO bước ngoặt mới cho nền kinh tế Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Bước đầu nghiên cứu tạo chế phẩm cellulase từ một số chủng vi sinh vật và khả năng thủy phân cellulose Khoa học Tự nhiên 0
D Kết quả bước đầu nghiên cứu kỹ thuật gieo trồng cây Hoàng tinh hoa đỏ (Polygonatum kingianum Coll. ex Hemsl) từ hạt Khoa học Tự nhiên 0
A Nghiên cứu phương pháp phẫu thuật và bước đầu đánh giá kết quả của phẫu thuật bảo tồn trong điều trị ung thư vú nữ tại bệnh viện k Y dược 0
D SKKN bước đầu sử dụng công cụ mạng xã hội để hỗ trợ dạy học dự án một số bài trong chương trình sinh học phổ thông Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tổng hợp oxit nano MnAl2O4, CoAl2O4 và bước đầu thăm dò ứng dụng của chúng Luận văn Sư phạm 0
L Bước đầu nghiên cứu quá trình xây dựng, áp dụng, duy trì hệ thống quản lí môi trường theo TCVN ISO 14001 Luận văn Kinh tế 2
S Bước đầu nghiên cứu khu hệ Lưỡng cư, Bò sát ở xã Kháng Nhật, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang Khoa học Tự nhiên 0
C Khả năng kiểm soát tuyến trùng bướu rễ cây hồ tiêu của chế phẩm nemaitb ở nhà lưới và bước đầu thử n Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top