abc_304

New Member

Google Penguin “Chim cánh cụt”  là thuật toán mới mà Google đưa ra năm 2012 để chống lại các trang web SEO quá đà. Thuật toán mới sẽ định hướng người dùng hơn.


Google_Penguin


Một thời (gian) gian sau khi Google Penguin ra đời, Google có vẻ hài lòng vì thuật toán chống spam mới này đang hoàn thiện như dự định. Nhưng có một vài điều tổn hại do thuật toán này gây ra còn đang được cân nhắc cách khắc phục và vẫn còn những mối bận tâm về Negative SEO như một mối đe doạ.


Theo google thì  Google Penguin đánh mạnh vào các thủ thuật sau :


 Keyword stuffing: Là thủ thuật nhồi nhét quá nhiều từ khóa trong trang web của các SEOer.


 Hidden text: Thủ thuật nhằm che giấu văn bản trên website nhằm tạo số lượng từ khóa và nội dung trên trang web khiến cho công cụ tìm kiếm bị đánh lạc hướng, những người truy cập sẽ không thấy được những text ẩn ở trên trang web.


Cloaking: Trong kỹ thuật SEO thì cloaking ám chỉ hành động của webmaster che dấu bot của search engine như Google crawl các nội dung mà người dùng nhìn thấy, đồng thời (gian) đề xuất cho các cậu Bot nhìn thấy các nội dung được Onpage optimize tốt nhằm mục đích đạt được các vị trí cao trên SERP.


Article spinning: kỹ thuật tạo ra các bài viết mới phụ thuộc trên một bài viết cũ hay một phần bài viết cũ.


Buying links: là những thủ thuật nhằm “đánh lừa” các công cụ tìm kiếm mà cụ thể là đánh lừa các thuật toán và là nguyên nhân khiến một website biến mất trong danh sách xếp hạng tìm kiếm.


Sau khi thuật toán mới được áp dụng trong vòng 15 ngày thì rất nhiều các website vị tụt hạng, giảm index trầm trọng. Nếu Site của các bạn đang sử những vấn đề trên thì các bạn biết phải làm gì rồi đó.





Bài viết liên quan Cách vào facebook tất cả mạng, tất cả lúc, tất cả nơi, full chức năng
Seo bền vững
Google Sandbox là gì?
Criminalization là gì?
Cách cài đặt google analytics
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top