di_vui_ve

New Member
các bạn thân mến .Mình thấy hiện nay kế toán trên excel được sử dụng rất rộng lớn rãi , mấy anh chị đi trước mình nói ngoài vọc kiến thức cơ bản thật chắc thì còn nhiều kĩ năng khác mà một môn đồ của kế toán nên phải vọc , trong đó có các kĩ năng kế toán máy ,kế toán trên excel . Mình nghe vậy thấy hoang mang quá , kiến thức về excel cơ bản cũng có chút nhưng mà chẳng thấm vào đâu cả . theo các bạn mình nên bắt đầu tư đâu ? cùng cho ý kiến nhé
 

Cisco

New Member
Trích: Nguyên văn bởi kittycodon các bạn thân mến .Mình thấy hiện nay kế toán trên excel được sử dụng rất rộng lớn rãi , mấy anh chị đi trước mình nói ngoài vọc kiến thức cơ bản thật chắc thì còn nhiều kĩ năng khác mà một môn đồ của kế toán nên phải vọc , trong đó có các kĩ năng kế toán máy ,kế toán trên excel . Mình nghe vậy thấy hoang mang quá , kiến thức về excel cơ bản cũng có chút nhưng mà chẳng thấm vào đâu cả . theo các bạn mình nên bắt đầu tư đâu ? cùng cho ý kiến nhé Mua ít sách kế toán và Excel về nhà, lượm thêm ít tài liệu trên mạng đọc nữa cho đỡ lo nhá, cũng không có gì phải lo như vậy đâu.
 

Ermanno

New Member
Chắc bạn là dân kế toán mới ra trường đúng không. Đừng quá lo lắng. Kế toán trên exel có rất nhiều cái hay. Khi côg ty chưa có Phần mềm kế toán máy như công ty mình thì mình thấy dùng Phần mềm trên Exel rất tiện lợi. Bạn nên bắt đầu nghiên cứu ngay trên toptic của dân kế toán mình đó. Mình thấy có rất nhiều toptic liên quan đến Phần mềm kế toán trên excel đó. Chúc thành công.
 

Cory

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Gabeo cậu xem thử 2 book này xem, chắc tự học k khó đâu Thank Gabeo, bạn cho mình hỏi mình muốn up tài liệu lên đây tương tự bạn thì làm thế nào?
 

blackhat_hook

New Member
Trích: Nguyên văn bởi GEDT Thank Gabeo, bạn cho mình hỏi mình muốn up tài liệu lên đây tương tự bạn thì làm thế nào? muốn up tài liệu cậu phải là hội viên tích cực cơ, còn không cậu nhờ các mod up hộ cho, hì hì...mau mau thay âo thì sẽ okie ngay thui mà
 

quabongvang

New Member
Trích: Nguyên văn bởi kittycodon các bạn thân mến .
Mình thấy hiện nay kế toán trên excel được sử dụng rất rộng lớn rãi , mấy anh chị đi trước mình nói ngoài vọc kiến thức cơ bản thật chắc thì còn nhiều kĩ năng khác mà một môn đồ của kế toán nên phải vọc , trong đó có các kĩ năng kế toán máy ,kế toán trên excel . Mình nghe vậy thấy hoang mang quá , kiến thức về excel cơ bản cũng có chút nhưng mà chẳng thấm vào đâu cả . theo các bạn mình nên bắt đầu tư đâu ? cùng cho ý kiến nhé Đành chịu khó bắt đầu học từ những cái mình chưa biết thôi. Tâm huyết với nghề chắc chắn sẽ thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top