khoa_lovely

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học An Giang đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ
2
bản để người học có được những hệ thống tri thức phong phú và thiết thực. 
Tự  học  -  tự  đào  tạo  là  con  đường  phát  triển  suốt  đời  của  mỗi  người,  đó 
cũng là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được thể hiện qua các 
câu thành ngữ, tục ngữ "Học một, biết mười", "Đi một ngày đàng, học một 
sàng khôn", "Học thầy không tày học bạn",... Chất lượng và hiệu quả giáo 
dục  được  nâng  lên  khi  tạo  ra  được  năng  lực  sáng  tạo  của  người  học,  khi 
biến quá trình giáo dục thành quá trình tự giáo dục. Quy mô giáo dục được 
mở rộng khi có phong trào toàn dân tự học.
Tư  tưởng  Hồ  Chí  Minh  bàn  về  việc  "lấy  tự  học  làm  gốc"  đã  được 
nhân  dân  ta  luôn  coi  trọng.  Điều  5  của  Luật  Giáo  dục  2005  quy  định 
"Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư 
duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả 
năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên"; "… đảm bảo thời 
gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh phát triển phong trào tự học, tự đào 
tạo..."; "… tạo ra năng lực tự học sáng tạo của mỗi học sinh" [9].
Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo 
dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 nêu rõ: “Xây dựng và thực hiện 
lộ  trình  chuyển  sang  chế  độ  đào  tạo  theo  hệ  thống  tín  chỉ,  tạo  điều  kiện 
thuận  lợi  để  người  học  tích  luỹ  kiến  thức,  chuyển  đổi  ngành  nghề,  liên 
thông,  chuyển  tiếp  tới  các  cấp  học  tiếp  theo  ở  trong  nước  và  ở  nước 
ngoài”[10]. Để đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước trong 
thời kỳ hội nhập quốc tế, trong đó, vấn đề đổi mới phương thức đào tạo và 
quản lý đào tạo theo hướng hiện đại hoá đã và đang trở thành một yêu cầu 
cấp  bách.  Trường  Đại  học  An  Giang  đang  trong  cơ  chế  chuyển  đổi  từ 
phương thức đào tạo theo niên chế học phần sang phương thức đào tạo theo 
học chế tín chỉ, điều này vừa đồng thời tạo ra vừa đòi hỏi một sự thay đổi 
lớn về công tác quản lý đào tạo của Nhà trường. Đối với phương thức đào 
tạo theo học chế tín chỉ, việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên được coi là 
Đối với cách đào tạo theo học chế tín chỉ, việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên được coi là nhân tố quan trọng, quyết định việc đẩy mạnh chất lượng đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quản lý hoạt động tự doanh chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán MB Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học của tổ trưởng Luận văn Sư phạm 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Hoạt động quản lý kho hàng của gemadept logistics company với vinmart Luận văn Kinh tế 0
A Quản lý rủi ro trong hoạt động cho vay dự án BOT tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà nội Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh ở trường THCS thị xã Quảng Yên tỉnh Quảng Ninh Luận văn Sư phạm 0
D Tổ chức quản lý hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Tin học Công nghệ kỹ thuật số Công nghệ thông tin 0
D Phân tích hoạt động quản lý sử dụng thuốc tại bệnh viện 108 năm 2012 Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top