ngoctuan2901

New Member
Dòng xe Wave thường được sử dụng để chở hàng và việc có một chiếc là cần thiết. Baga VTC giúp bạn tìm hiểu về các mẫu baga chở hàng xe Wave Alpha và Wave RSX tốt nhất trong năm 2024.

I. Những lưu ý khi mua baga chở hàng cho xe máy​

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại baga chở hàng xe Wave, tuy nhiên việc chọn lựa một chiếc baga phù hợp không hề dễ dàng. Chúng tui khuyên bạn nên xem xét kỹ lưỡng để chọn mua loại baga chở hàng sao cho hợp lý và tối ưu nhất.

Dưới đây là một số lưu ý mà Baga chở hàng VTC đã tổng hợp về các dòng baga chở hàng để bạn tham khảo:

1.1 Xác định rõ về dòng xe Wave của bạn thuộc dòng nào​


Dòng xe Wave thường được sử dụng để chở hàng và rất phổ biến với các anh Shipper cũng như các hộ kinh doanh gia đình nhỏ. Với phân khối vừa phải và thiết kế tiện lợi, xe Wave rất thích hợp để gắn baga chở hàng. Tuy nhiên, khả năng chở hàng của xe Wave có hạn chế về trọng lượng, vì vậy bạn nên chỉ vận chuyển những mặt hàng nhỏ hay chọn chiếc baga chở hàng có trọng tải nhỏ để chở hàng vừa đủ.

1.2. Công năng sử dụng của baga chở hàng​


Mỗi loại baga chở hàng xe Wave sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau về công năng sử dụng. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ về dòng xe, tuổi đời của xe và loại baga chở hàng để chọn mua được chiếc baga phản ánh đúng nhu cầu và ưng ý nhất.

Đọc thêm các bài viết về của hàng Baga VTC

II. Các mẫu giá chở hàng xe máy Wave RSX được gia công tại Baga VTC​


Đặc điểm nổi bật của xe Wave RSX là thiết kế đơn giản, bền bỉ và dễ dàng sửa chữa. Vì vậy, việc sử dụng dòng xe này để chở hàng đã trở nên phổ biến và không thể thiếu chiếc baga đi kèm.

Dưới đây là một số mẫu baga chở hàng đang có sẵn tại Baga VTC, mời bạn tham khảo bên dưới.

2.1. Baga chở hàng cỡ lớn có nắp mở đổ xăng​


Chiếc baga chở hàng xe Wave RSX cỡ lớn với nắp mở đổ xăng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Baga VTC. Với kích thước 60cm x 70cm, sản phẩm này dễ dàng lắp ráp trên xe Wave RSX. Được làm từ chất liệu thép đặc xi mạ kẽm, nó có khả năng chịu được mọi tác động của thời tiết. Điều đặc biệt là khi đổ xăng, bạn không cần tháo rời baga mà chỉ cần đẩy nắp đổ xăng lên, rất thuận tiện. Với tải trọng trung bình lên đến 200kg, chiếc baga này là lựa chọn hoàn hảo cho các anh Shipper khi đi giao hàng.

1712823648496.png

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: NL
  • Kích thước: 60cm x 70cm
  • Tải trọng: 200kg

2.2. Baga có 2 bên cánh lắp ráp tháo rời tiện lợi​

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh của các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, Baga VTC đã sản xuất sản phẩm baga có 2 bên cánh lắp ráp tháo rời. Thiết kế này cho phép dễ dàng lắp đặt bên cánh khi cần sử dụng. Lưu ý rằng khi lắp thanh chống đỡ, bạn nên quay con ốc ra hướng phía đuôi xe.

Sản phẩm được làm từ loại thép đặc xi đặc biệt, đảm bảo độ bền cao. Điều đặc biệt ở mẫu baga/giá chở hàng xe Wave RSX này là thanh nối được làm từ nguyên liệu tán thép, một vật liệu rất chắc chắn và bền bỉ.

1712823669367.png

Thép tán là một nguyên liệu phổ biến trong ngành công nghiệp, đặc biệt được sử dụng trong việc sản xuất khuôn và máy CNC. Do đó, thanh nối của baga đảm bảo tính chắc chắn và bền bỉ hơn so với gang, loại nguyên liệu phổ biến trên thị trường.

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước: 50cm x 70cm
  • Mức tải trọng thông dụng: 200kg

III. 3 loại baga chở hàng xe Wave Alpha bán chạy nhất của Baga VTC​

3.1. Baga tăng chỉnh kéo dài phía sau​


Bên cạnh thiết kế đặc biệt với nắp mở đổ xăng, loại baga chở hàng xe Wave Alpha còn được trang bị công năng kéo dài baga lên đến 1m. Khi cần tăng chỉnh ra phía sau, bạn chỉ cần kéo baga ra và vặn cố định bằng 4 nắp vặn.

Điều đặc biệt là mỗi nắp vặn này đi kèm với một miếng lông đền lò xo, giúp cố định baga một cách an toàn trên đường. Lưu ý không bỏ sót miếng lông đền lò xo này, vì nó giúp nắp vặn cố định hơn, không lỏng lẻo khi di chuyển.

Tuy nhiên, khi sử dụng phần kéo dài, bạn nên chở những vật dụng nhẹ như thùng xốp, vali rỗng để tránh mất cân bằng và đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

1712823684037.png

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước: 50cm x 70cm
  • Mức tải trọng thông dụng: 180kg

3.2. Baga sắt đặc bắt sống tháo lắp nhỏ gọn 42cm x 58cm​


Hầu hết người sử dụng xe Wave Alpha thường ưa chuộng loại baga sắt đặc bắt sống tháo lắp nhỏ gọn của Baga VTC. Điểm đặc biệt của loại baga này là vừa khít với cảng sau của xe Wave Alpha. Chỉ cần một thao tác nhỏ là đẩy khớp điểm G của baga và chốt lại hai bên, bạn đã có thể thoải mái chở hàng trên mọi đoạn đường.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn chỉ 42cm x 58cm và ít công năng sử dụng, nhưng loại baga này lại dễ dàng để chở hàng vào những con hẻm nhỏ hay trong giờ tan tầm đông người. Điều đặc biệt là khi không sử dụng, bạn có thể gọn gàng đặt nó vào góc nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

1712823696199.png

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước: 42cm x 58cm
  • Mức tải trọng thông dụng: 180kg

3.3. Baga đa năng sắt đặc tháo lắp nhỏ gọn 50cm x 60cm​

Với kích thước không quá nhỏ cũng không quá lớn, chỉ 50cm x 60cm, loại baga này đủ để chở các loại hàng ở trọng lượng trung bình từ 180kg trở lại. Các mặt hàng như tivi, máy điều hoà, máy lọc nước đều có thể được chở thoải mái trên loại baga chở hàng xe Wave Alpha này.

1712823705615.png

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước: 50cm x 60cm
  • Mức tải trọng thông dụng: 180kg

Thiết kế của nó vừa đủ để lắp đặt vào các loại xe ga và xe số cơ bản, là lựa chọn lý tưởng cho các dòng xe Wave Alpha hay Wave RSX. Với những ưu điểm đó, việc tậu ngay một chiếc baga chở hàng xe Wave Alpha tại Baga VTC sẽ là một quyết định thông minh.


Tham khảo thêm về thông tin sản phẩm Baga chở hàng VTC:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top