damdamconuong

New Member
Đèn Led âm trần là loại đèn led dùng âm trần có chùm sáng định hướng, ánh sáng đồng đều, không chói. Đèn led âm trần thiết kế bằng nhôm đúc với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, tản nhiệt tốt, tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao, ứng dụng: khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trung tâm thương mại…


Với việc sử dụng ngày càng nhiều thì việc lựa chọn một sản phẩm đèn led âm trần có chất lượng là điều không hề đơn giản. Hãy theo gợi ý sau đây để có lựa chọn đúng đắn:

Đèn LED âm trần bao gồm 2 thành phần chính: Nguồn và thân đèn

1. Nguồn đèn led hay còn gọi là chấn lưu

Nguồn đèn led quyết định đến 50% chất lượng và tuổi thọ của đèn, đèn thường hay bị hỏng đa số là do nguồn.

Nguồn đèn tốt thường có thiết kế cứng cáp, vỏ nhôm, dây điện bằng đồng, tránh lựa chọn các loại nguồn lỏng lẻo, vỏ nhựa (không chịu nhiệt) và sử dụng dây nhôm.




Nguồn nhựa đèn led âm trần
Nguyên nhân phải lựa chọn loại nguồn tốt là vì sau một thời gian sử dụng khoảng 4h, nguồn đèn led sẽ khá nóng và nếu là nguồn nhựa chất liệu không đảm bảo thì rất dễ bị hỏng



Nguồn nhôm đèn led âm trần
Sử dụng nguồn nhôm đảm bảo chất lượng, cho tuổi thọ lâu dài và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

2. Chip LED

Cùng với nguồn led, chip led cũng là thành phần quan trọng của đèn. Các dòng chip led đời thấp thường tỏa nhiệt nhiều hơn so với các đời chip led cao hơn. khi lựa chọn đèn, bạn có thể tháo ra kiểm tra, chíp led tốt là phải được gắn trực tiếp vào thanh tản nhiệt trước sau đó thanh tản nhiệt đó mới được gắn vào bộ phận tản nhiệt của thân đèn. Nếu bạn là người mua không tinh ý và không chịu kiểm tra thì sẽ mua phải đèn có chip led gắn vào các dây led chứ không phải các thanh tản nhiệt, như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn rất nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top