juicy_fruit1210

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH VÀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI VIỆT NAM. 1
1.1 Tổng quan về thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam. 1
1.1.1 Thị trường dịch vụ chuyển phát và chuyển phát nhanh tại Việt Nam. 1
1.1.2 Đặc điểm cầu thị trường 7
1.1.2.1 Quy mô thị trường. 7
1.1.2.2 đoán nhu cầu trong tương lai. 8
1.1.3 Cung thị trường. 8
1.1.3.1 Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh ở Việt Nam hiện nay. 8
1.1.3.2 Định hướng phát triển mạng lưới cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. 10
1.2 Hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam. 11
1.2.1 Quy trình quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh. 11
1.2.1.1 Quy trình quảng cáo chung. 11
1.2.1.2 Những đặc thù đổi với quy trình quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh. 17
1.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh. 18
1.2.2.1 Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. 18
1.2.2.2 Các nhân tố bên trong doanh nghiệp. 22
1.2.3 Thực trạng về hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam. 23
1.2.3.1 Các thông điệp quảng cáo phổ biến. 23
1.2.3.2 Các phương tiện quảng cáo thường gặp. 23
1.2.3.3 Tần suất quảng cáo. 24
1.2.3.4 Đánh giá hiệu quả của các hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam 24
1.3 Hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh của một số công ty chuyển phát vừa và nhỏ ở VN. 25
1.3.1 Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Tín Thành (TTC) 25
1.3.2 Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Hợp Nhất. 25
1.3.3 Công ty cổ phần thương mại & Chuyển phát nhanh Nội Bài (Netco) 26
1.3.4 Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (Nasco) 27
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH CỦA CÔNG TY “TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNG HÓA CON THOI”. 28
2.1 Tổng quan về công ty “TNHH thương mại và dịch vụ hàng hóa Con Thoi”. 28
2.1.1 Khái quát về công ty. 28
2.1.2 Nguồn lực của công ty. 29
2.1.3 Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty. 32
2.2 Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty. 33
2.2.1 Chiến lược Marketing. 33
2.2.2 Các quyết định Marketing mix. 33
2.2.2.1 Về sản phẩm. 33
2.2.2.2 Chính sách giá. 36
2.2.2.3 Mạng lưới phân phối. 39
2.2.2.4 Chính sách truyền thông và xúc tiến. 41
2.2.2.5 Yếu tố con người 44
2.2.2.6 Bằng chứng vật chất 46
2.2.2.7 Quá trình 46
2.3 Hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty. 48
2.3.1 Chiến lược quảng cáo. 48
2.3.1.1 Xác định mục tiêu quảng cáo. 48
2.3.1.2 Xác định đối tượng nhận tin mục tiêu. 49
2.3.2 Quy trình quảng cáo. 49
2.3.3 Các quyết định trong quảng cáo. 51
2.3.3.1 Thông điệp và nội dung quảng cáo. 51
2.3.3.2 Ngân sách cho quảng cáo 53
2.3.3.3 Các phương tiện và tần suất quảng cáo được sử dụng. 53
2.3.4 Đánh giá các hoạt động quảng cáo của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ hàng hóa Con Thoi. 55
2.3.4.1 Những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ hàng hóa Con Thoi. 55
2.3.4.2 Những hạn chế của hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh. 56
2.3.4.3 Nguyên nhân của những hạn chế 58
CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH CỦA CÔNG TY “TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNG HÓA CON THOI”. 60
3.1 Định hướng chiến lược phát triển công ty trong năm 2011. 60
3.1.1 Mục tiêu và kế hoạch phát triển. 60
3.1.2 Chiến lược truyền thông của công ty cho dịch vụ chuyển phát nhanh năm 2011 61
3.2 Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty. 62
3.2.1 Xác định và hoàn thiện mục tiêu quảng cáo 62
3.2.2 Phát hiện và tăng cường hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông có hiệu quả 63
3.2.3 Hoàn thiện công tác thiết kế nội dung, thông điệp quảng cáo cho phù hợp. 66
3.2.4 Chuyên môn hóa hoạt động quảng cáo, quy trình quảng cáo. 68
3.2.5 Phối hợp tổ chức các chương trình quảng cáo có hiệu quả. 68
3.2.6 Phối hợp quảng cáo với các hoạt động truyền thông khác. 68
3.2.7 Xây dựng tiêu chí đánh giá hoạt động quảng cáo. 69
3.2.8 Các giải pháp khác. 70
KẾT LUẬN 73
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH VÀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI VIỆT NAM.
1.1 Tổng quan về thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
1.1.1 Thị trường dịch vụ chuyển phát và chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Khái quát dịch vụ chuyển phát:
Hiện nay trên thị trường Bưu chính Việt Nam tồn tại hai nhóm dịch vụ cơ bản đó là: Dịch vụ bưu chính và dịch vụ chuyển phát.
Theo Pháp lệnh Bưu chính Viễn thông (BCVT): “Bưu chính Việt Nam là doanh nghiệp nhà nước về bưu chính duy nhất được thành lập theo quy định của pháp luật để cung cấp dịch vụ bưu chính công cộng” (Khoản 1 Điều 23).
Đối với dịch vụ chuyển phát thì do các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có đủ điều kiện, sau khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy phép đối với dịch vụ chuyển phát thư hay thông báo đối với các dịch vụ chuyển phát khác.
Theo Nghị định 128/2007/NĐ-CP ngày 2/8/2007 về dịch vụ chuyển phát (thay thế các nội dung liên quan tại Nghị định 157/2004/NĐ-CP và Thông tư 01/TT- BBCVT) quy định: Dịch vụ chuyển phát là việc thực hiện một, một số hay tất cả các công đoạn thu gom, chia chọn, vận chuyển và phát, bằng các phương tiện vật lý, thông tin dưới dạng văn bản và kiện, gói hàng hóa.
Dịch vụ chuyển phát được chia thành: Chuyển phát thường và chuyển phát nhanh.
Còn theo Bảng phân chia dịch vụ theo lĩnh vực của Liên hợp quốc (UNCPC), nhóm 2B về dịch vụ chuyển phát dẫn chiếu tới mục 7512 gồm hai tiểu mục sau:
(1) Các dịch vụ chuyển phát đa cách gồm nhận, vận chuyển và giao phát thư, bưu phẩm và gói trong hay ngoài nước do các nhà chuyển phát cung cấp và sử dụng một hay nhiều hơn các cách vận chuyển;
(2) Các dịch vụ chuyển phát hàng hoá khác, có thể chưa được phân loại, ví dụ như vận chuyển bằng xe tải, hay dịch vụ chuyển giao mà không lưu kho để vận chuyển.
Các dịch vụ chuyển phát thường là giao nhận bưu kiện hay các dịch vụ chuyển thư, thường do bưu chính các nước cung cấp nhưng không dành độc quyền cho các cơ quan này. Các dịch vụ chuyển phát thường do các công ty tư nhân cung cấp có cạnh tranh với các công ty khác và với bưu chính. Tuy nhiên, môi trường cạnh tranh của các dịch vụ bưu chính đang thay đổi do các công ty tư nhân đang bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực thư tín, cụ thể là đối với các thư tín với số lượng lớn hay thư quảng cáo từ doanh nghiệp tới cá nhân.
Mạng chuyển phát: đây là một khái niệm mới được đưa vào trong Pháp lệnh BCVT, là mạng do doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế xây dựng và quản lý để cung cấp dịch vụ chuyển phát thư theo quy định của pháp luật về bưu chính và pháp luật về vận chuyển hàng hoá. Việc quy định về mạng chuyển phát là do những thay đổi về quan điểm và chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với việc phân loại dịch vụ, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính và việc mở cửa thị trường bưu chính đối với các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.
Dịch vụ chuyển phát nhanh:
Chuyển phát nhanh (hay giao nhận nhanh) là dịch vụ chuyển phát có yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao.
Thông thường, trong các bảng thông tin về chuyển phát nhanh sẽ có kèm theo “thời gian cam kết”, đây là khoảng thời gian tính từ khi thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa được nhận gửi đến khi được phát đến địa chỉ nhận.
Đặc điểm:
Thời gian nhanh: dịch vụ chuyển phát nhanh khác với các gói dịch vụ gửi thông thường là thời gian toàn trình ngắn và được xác định. Trong khi dịch vụ chuyển phát thường, bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo, có thời gian toàn trình dài hơn nhiều và các nhà cung cấp ít khi đưa ra 1 khoảng thời gian cam kết xác định.
Có sự đảm bảo: chuyển phát nhanh luôn kèm với “chuyển phát đảm bảo”, nghĩa là nếu địa chỉ nhận không có gì trục trặc thì bưu phẩm phải đến nơi và có chữ ký, họ tên của người đã nhận hàng và thời gian nhận hàng. Nếu không làm được như vậy thì khách hàng có quyền khiếu kiện nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát. Đối với những giấy tờ quan trọng, khách hàng có thể lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh.
Phục vụ tận nơi: trước đây, để gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh, người gửi phải tới bưu cục để gửi, sau đó bưu cục phát sẽ gửi 1 giấy báo tới người nhận để người nhận ra bưu cục phát nhận hàng. Giờ đây, khi dịch vụ chuyển phát nhanh phát triển mạnh mẽ, hầu như nhà cung cấp nào cũng có thể đến tận nơi gửi để lấy hàng và đến tận nơi nhận để phát hàng.
Chuyển phát nhanh cũng đi kèm với các dịch vụ giá trị gia tăng như phát hẹn giờ (phát đúng thời điểm người gửi yêu cầu), báo phát (cung cấp cho người gửi xác nhận về người nhận và thời điểm nhận bằng văn bản), phát hàng thu tiền (thu hộ người gửi một khoản tiền - thường là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi) v.v.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

thoidaimoi642

New Member
Re: [Free] Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo cho dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty TNHH thương mại và dịch vụ hàng hóa Con Thoi

Ad cho mình xin tài liệu này với! Thank nhiều ạ!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top