Theo thông tin mình có được là D4 Thermal shock. Mình không tin vào những sản phẩm như thế này lắm ;)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_wink.gif" />



Sản phẩm bán chạy nhất tại Hoa kỳ đã có mặt tại Việt Nam



Thành phần cấu tạo: Embelic Myrobalan Extract, Caffeine, White Willow Bark Extract, Octopamine, Yohimbine, Evodiamine, Sclareoli, Vinpocetine, Pasion Flower Extract, N-Acetyl-L-Tyrosine.



Cơ chế tác dụng: Các thành phần thảo dược của D4 tham gia vào quá trình tăng chuyến hóa cơ bản, giúp giải phóng tế bào mỡ của các mô mỡ vùng hông và đùi trên, eo bụng. D4 đồng thời tham gia quá trình tiêu hóa, vận chuyến tế bào mỡ tham gia chu trình Kreb, cung cấp năng lượng cho cơ thể. D4 làm giảm cảm giác thèm ăn thái quá của cơ thể. Tinh chất của hoa lạc tiên, và Yohimbim trong thành phần D4 giúp duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái, phấn chấn, tăng khả năng tập trung trong hoạt động thể thao, tư duy.



Công dụng: Hỗ trợ giảm cân.Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Hướng dẫn sử dụng: Dùng cho người lớn. Trong 3 ngày đầu dùng sản phẩm nên uống lần một viên, uống 2 lần/ngày để kiểm tra mức độ dung nạp sản phẩm của cơ thể. Uống nhiều nước trong suốt cả ngày để tránh mất nước.Mỗi chu kỳ, sử dụng sản phẩm liên tục trong 8 tuần, sau đó chấm dứt sử dụng trong 2 tuần trước khi bắt đầu chu kỳ mới.



Buổi sáng: Uống 2 viên



Buổi trưa: Uống 2 viên



Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ở nhiệt độ phòng (150C – 250C), tránh ánh nắng mặt trời.



Khối lượng tịnh: 600mg /viên, lọ 120 viên



Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in dưới đáy hộp.



Nhà sản xuất: Woodbolt International.
 

zownk_kenBiI

New Member
muon giam can thi dung (019hoac021).van an uong binh

thuong khong dc an kieng.ban quan tam lien he 01693413886.
 

Erving

New Member
bạn muốn giảm cân ah/nếu không hiểu roc có thể ra ngoài hiệu thuốc nhờ các y sĩ giải đáp,đừng sd lung tung nhé,thuốc là con dao hai lưỡi màMời bạn ghé thăm: Công Ty CP Thế Giới Bếp
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top