Rhisiart

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Marketing các sản phẩm tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam
i MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC ...................................................................................................................... i DANH MỤC BẢNG BIỂU - SƠ ĐỒ HÌNH VẼ ........................................................ iv DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................................ v LỜI NÓI ĐẦU ............................................................................................................... 1 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI ............................................... 3 1.1.Tính cấp thiết của đề tài ...................................................................................... 3 1.2. Mục đích nghiên cứu ......................................................................................... 4 1.3. Phạm vi nghiên cứu ............................................................................................ 4 1.4. Ý nghĩa của đề tài ............................................................................................... 4 1 . 4 . 1 . Ý n g h ĩ a v ớ i N g â n h à n g T M C P K ỹ t h ư ơ n g V i ệ t N a m ( T e c h c o m b a n k ) .............. 4 1 . 4 . 2 . Đ ố i v ớ i n g à n h n g â n h à n g ............................................................................... 5 1.5. Những đóng góp mới, những giải pháp hoàn thiện của đề tài ........................ 5 1.6. Kết cấu luận văn ................................................................................................. 6 CHƯƠNG 2: MỘT SỐ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ MARKETING CÁC SẢN PHẨM TÍN DỤNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG .............................. 7 2.1. Một số khái niệm về dịch vụ và dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng ....................... 7 2.1.1. Khái niệm dịch vụ ...................................................................................... 7 2.1.1.1. Khái niệm dịch vụ ........................................................................... 7 2.1.1.2. Khái niệm Marketing dịch vụ ......................................................... 8 2 . 1 . 2 . K h á i n i ệ m d ị c h v ụ t r o n g n g â n h à n g .............................................................. 1 5 2.1.3. Khái niệm tín dụng(cho vay) .................................................................... 16 2.1.4. Phân loại sản phẩm tín dụng bán lẻ tại ngân hàng ................................... 17 2 . 2 . Chất lượng sản phẩm tín dụng bán lẻ v à m ộ t s ố c h ỉ t i ê u đ á n h g i á h i ệ u l ự c , h i ệ u q u ả M a r k e t i n g s ả n p h ẩ m d ị c h v ụ t í n d ụ n g b á n l ẻ t ạ i n g â n h à n g . .......................... 20 2 . 2 . 1 . C h ấ t l ư ợ n g s ả n p h ẩ m t í n d ụ n g b á n l ẻ ............................................................ 2 0 2 . 2 . 2 . N ă m k h o ả n g c á c h c h ấ t l ư ợ n g n h ậ n t h ứ c c ủ a k h á c h h à n g ................................ 2 1 2 . 2 . 3 . M ộ t s ố c h ỉ t i ê u đ á n h g i á h i ệ u q u ả v à h i ệ u l ự c M a r k e t i n g d ị c h v ụ t í n d ụ n g b á n l ẻ c ủ a n g â n h à n g ....................................................................................... 2 5 2 . 2 . 4 . C h i p h í M a r k e t i n g ........................................................................................ 2 8 2 . 2 . 5 . U y t í n v à t h ư ơ n g h i ệ u ................................................................................... 2 9 2.3. Tổng quan những nghiên cứu trước đây ........................................................ 31 2 . 4 . C á c n h â n t ố ả n h h ư ở n g đ ế n m a r k e t i n g d ị c h v ụ t í n d ụ n g b á n l ẻ n g â n h à n g .... 34 2 . 5 P h â n đ ị n h n ộ i d u n g c ơ b ả n c ủ a m a r k e t i n g d ị c h v ụ t í n d ụ n g b á n l ẻ n g â n h à n g ...... 4 0
Ngân hàng là một trung gian tài chính, là một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hoàn thiện và mở rộng các hoạt động là hướng đi và phương châm cho các ngân hàng tồn tại và phát triển. Trong các hoạt động của ngân hàng có hoạt động cho vay, tuy nhiên từ xưa tới nay, các ngân hàng chỉ quan tâm tới cho vay các nhà sản xuất kinh doanh mà chưa quan tâm tới giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất là tiêu dùng.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B [Free] Các biện pháp marketing giúp Aon bảo vệ vị thế dẫn đầu thị trường trong giai đoạn từ nay tới Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Thực trạng xuất khẩu hàng dệt may Việt nam và các giải pháp marketing nhằm thâm nhập và mở rộ Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ở khách sạn KINHLY Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Các giải pháp Marketing trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời tại công ty T Luận văn Kinh tế 0
M [Free] TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ CHÍNH SÁCH VÀ PHÁP LUẬT ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH Tài liệu chưa phân loại 0
A [Free] Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketi Tài liệu chưa phân loại 0
B [Free] Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty Abacus Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Vận dụng Marketing trong kinh doanh tại công ty du lịch Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nô Tài liệu chưa phân loại 0
L [Free] Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường máy móc, thiết bị đóng gói của công ty TNH Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top