mvpr45

New Member
Thứ 4 ngày 16-12 -2009 Trung tâm anh ngữ APPLE mở lớp học luyện thi IELTS FOUNDATION (dành cho những học viên ở trình độ từ Intermediate) sẽ học vào thứ 2- thứ 4 - thứ6 hàng tuần từ 18h đến 20h00.


Khóa học IELTS tổng quát tại Apple Language Center dành tài liệu và thời (gian) gian để giúp học viên ôn tập những phần ngữ pháp cần được ưu tiên và mở rộng lớn vốn từ vựng thông qua những ngữ cảnh thực hành tiếng Anh nói và viết để phục vụ cho bài thi một cách hiệu quả.


Giáo Viên là thầy giáo nhiều kinh nghiệm Pete - Quốc tịch Úc giảng dạy. Kết thúc khóa học này các bạn sẽ đạt được số điểm IELTS từ 4,5 đến 5.5 điểm. Khóa học sẽ luyện cho bạn cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để đảm bảo hết khóa học bạn sẽ đạt số điểm trên. Apple có hệ thống quản lý chất lượng học tập của học viên để đảm bảo sau khóa học bạn sẽ đạt được số điểm trên. Đến APPLE để cảm nhận nhé.


Học sinh trước khi vào lớp đều được test đầu vào free.


- Ngoài chương trình học trên lớp bạn còn được tham gia (nhà) CLB tiếng anh của trung tâm. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích cho tất cả người học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.


- Bạn sẽ được tham gia (nhà) 6h học luyện phát âm chuẩn( không tính vào thời (gian) gian học )


Mọi rõ hơn xin liên hệ :


Trung tâm anh ngữ APPLE 45 Hồ Đắc Di – Đống Đa – Hà Nội.


Đt: 04.62764933 hay mss Ngư: 0982444288 Yahoo: nguyetngu.sunvale


Web :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top