Cùng là hạ tầng cơ sở trong khi HUT có EPS 3.32 mà giá chỉ có 16.2, trong khi HTI eps 1,47 mà giá 17.x, HUT sẽ nhanh chóng đạt 2x, 3x trong quý II này.
 
1.480 tỷ đồng đầu tư hệ thống thu phí tự động trên toàn quốc

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Trạm thu phí tự động không dừng tiết kiệm nhiều chi phí, mang lại lợi ích kinh tế-xã hội. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

HUT: Công ty Cổ phần Tasco

[​IMG]

TIN MỚI




[​IMG]

Ninh Thuận trải thảm đỏ mời đầu tư vào 4 ngành trụ cột
P&G công bố đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy Gillettle tại Bình Dương
Xe Thái đổ bộ Việt Nam: Ôtô nhập giảm giá
Công ty cổ phần Tasco vừa có đề xuất lên Bộ Giao thông Vận tải xin làm nhà đầu tư thực hiện dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe trên toàn quốc theo hình thức hợp đồng BOO (xây dựng-sở hữu-kinh doanh) với tổng mức đầu tư là 1.480 tỷ đồng.


Phát hiện nhiều tồn tại trong quản lý thu phí bảo trì đường bộ
Thay đổi công nghệ thu phí đường bộ
Sẽ tăng mức thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương?
Mục tiêu dự án để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng giao thông, thu phí sử dụng đường bộ phục vụ phát triển hạ tầng giao thông, mang lại các lợi ích kinh tế-xã hội trong việc xóa bỏ ùn tắc giao thông tại các trạm thu phí, tiết kiệm chi phí của người và hàng hóa tham gia giao thông, minh bạch hóa nguồn thu phí; kiểm soát tải trọng xe, xóa bỏ xe quá tải quá khổ; giúp cơ quan Nhà nước quản lý được các loại xe lưu thông, giám sát tốc độ...



Ông Vũ Quang Lâm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tasco nhìn nhận, với hơn 100 trạm thu phí đã và sẽ xây dựng trên toàn quốc, việc áp dụng công nghệ thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe sẽ mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội vô cùng to lớn.



Về quy mô đầu tư, giai đoạn 1, Tasco sẽ xây dựng toàn bộ các trạm thu phí BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao) các dự án mở rộng Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên (Quốc lộ 14) trong thời gian 1015-2016. Giai đoạn 2 xây dựng các trạm thu phí trên cao tốc và các quốc lộ khác trên toàn quốc từ 2017-2018.



Đề cập đến phương án đề xuất đầu tư, theo ông Lâm, nhà đầu tư dự án thu phí tự động không dừng đầu tư phần trung tâm điều hành, dữ liệu, đường truyền và thiết bị không dừng đơn làn có barrier. Phần hạ tầng trạm thu phí (mặt đường, giá long môn, nhà điều hành), thiết bị thu phí một dừng (MTC) và thiết bị cân tại trạm do các nhà đầu tư BOT thực hiện.



“Nhà đầu tư dự án thu phí tự động không dừng thực hiện việc thiết kế mẫu trạm thu phí trình Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt, ban hành để đảm bảo việc chuẩn hóa kết nối vào hệ thống thu phí không dừng (ETC),” ông Lâm cho hay.



Bên cạnh đó, nhà đầu tư dự án thu phí tự động tổ chức vận hành thu phí cho toàn bộ các trạm thu phí trên toàn quốc. Doanh thu từ các trạm phí sau khi trích 5 chi phí dịch vụ thu phí sẽ được chuyển trả trong ngày vào tài khoản của các nhà đầu tư BOT. Bộ Giao thông Vận tải có quyền giám sát, kiểm tra việc thu phí của nhà đầu tư.



Trước đó, Tasco đã đề xuất và được Bộ Giao thông Vận tải cho triển khai thí điểm hệ thống thu phí tự động không dừng. Ngày 13/3 vừa qua, Tasco đã tổ chức thành công việc chạy thử nghiệm hệ thống thu phí không dừng và kiểm soát tải trọng xe tại trạm Km604+700 (Quảng Bình) và sẵn sàng cho việc triển khai áp dụng thực tế./.



Theo Việt Hùng
 

Rawiella

New Member
HUT so với HBC, CII, HTI.... làm ăn tốt hơn nhiều, mà giá lại đang rẻ hơn. Dòng tiền vào em nó cũng đang cải thiện mạnh, nhanh chóng đạt 2x trong quý II.


--- Gộp bài viết, 27/03/2015 lúc 11:27, Bài cũ: 27/03/2015 lúc 11:17 ---

Chiều nay bùng nổ 2 sàn, dẫn đầu là KSA, HUT, HBC, KBC
 

Erland

New Member
ngâu!



nó có p/e thấp hơn HTI là nó éo kiếm được nhiều tiền như HTI



HTI kiếm tiền lồi mồm còn trả cổ tức 17%, em HUT của chú chỉ hút máu cổ đông là giỏi !!!





 

c0nvitc0i

New Member
HUT đã cơ cấu xong trong năm 2014 với lợi nhuận gần 300 tỷ, bác xem em HTI lợi nhuận 2014 có 36 tỷ/vối 250 tỷ, eps chỉ đạt 1,47 thấp hơn nhiều HUT. HUT thời gian tới sẽ có 20%- 25% tiền mặt, hàng năm và cơ hội tăng trưởng cổ phiếu rất lớn, em nó sẽ về 3x trong năm 2015 nhé.
 

hathivnmp3

New Member
này thì HTI:



HTI: Đồng loạt tăng phí đường bộ tại trạm Thu phí An Sương - An Lạc

[​IMG]



Mức phí mới áp dụng từ 1/1/2015, tức còn 1 tuần nữa bắt đầu có hiệu lực.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hạ tầng Idico (HTI) công bố thông tin điều chỉnh mức thu tại Trạm thu phí An Sương - An Lạc.



Mức điều chỉnh đồng loạt tăng tại tất cả các loại xe lưu thông qua trạm thu phí này, bao gồm cả vé lượt và vé tháng. Mức tăng tối đa lên gấp đôi đối với xe có tải trọng từ 18 tấn trở lên và xe chở hàng bằng container 40 fit. Cụ thể như sau:




--- Gộp bài viết, 27/03/2015 lúc 11:45, Bài cũ: 27/03/2015 lúc 11:44 ---

http://s.cafef.vn/hti-4481/hti-dong-loat-tang-phi-duong-bo-tai-tram-thu-phi-an-suong-an-lac.chn


--- Gộp bài viết, 27/03/2015 lúc 11:46 ---

QUÝ 1 + 2015



tăng phí 70%



lợi nhuận tăng 100%



trả cổ tức 17%


 
HUT không hề mập mờ đâu bác, hàng ngon cả hiện tại lẫn tương lai. Năm 2015 dự lợi nhuận tầm 400 tỏi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top