tctuvan

New Member
Bài tham khảo cho các bạn trẻ

Đã 5 năm chúng con được học tập tại trường Tiểu học Cát Linh. Những ngày tháng đã qua, dù nắng nóng hay lạnh giá, dù mưa giông hay bão tố, chúng con luôn nhận được muôn vàn tình yêu thương của cha mẹ và thầy cô. Đó là nơi khắc khoải mong chúng con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi của bố mẹ và thầy cô.
Ngày khai trường, từ giọng nói đến tiếng trống khai giảng năm học mới của thầy hiệu trưởng sẽ đọng mãi trong ký ức của chúng em.
Khi bắt đầu đến trường, chúng em cẫn còn nhớ như in hình ảnh cô Diệp cầm tay chúng con viết những nét chữ đầu tiên. Cô ơi cô, chúng em sẽ còn nhớ mãi giờ ra chơi cô ngồi gọt bút chì cho học sinh.
Khi lớn hơn một chút, chúng em biết làm văn, học toán. Những câu văn ngô nghê đầu tiên tả cô giáo chúng em giành cho cô - cô Thành thân yêu. Trong trái tim non nớt của chúng em, cô cứ như là cô tiên. Chúng em yêu cô lắm.
Lên lớp ba, chúng em dường như đã lớn. Có nhiều điều chúng em chỉ muốn gặp cô để tâm sự, Thank cô - cô Oanh của chúng em.
Lên lớp bốn, lần đầu tiên chúng em biết quét dọn lớp. Biết chia sẻ vui buồn cùng các bạn qua các hoạt động văn nghệ làm báo tường, gian hàng... xin Thank cô, cô Hồng thân yêu.
Và ở giờ phút cuối của học sinh Tiểu học, có lẽ chúng em vẫn chưa hiểu lắm những lần cô Hiệp tâm sự: "Các em sống cùng nhau một thời gian ngắn nữa thôi." Nhưng đáng buồn cô, sự yêu thương của cô sẽ theo chúng em đi cùng năm tháng.
Vào giờ phút chia tay này, nhìn lại quãng đường đã đi, trái tim chúng em tràn ngập tình yêu của các bà mẹ thứ hai. Cô ơi cô, các cô đừng quên chúng con nhé! Chúng con mãi yêu quý các cô, các thầy và mái trường Cát Linh thân yêu. Tạm biệt các thầy cô, xin gửi tới các thầy cô muôn vàn tình yêu cà nỗi nhớ. Chúng con xin hứa sẽ học tập thật tốt để xứng đáng là học sinh trường Tiểu học Cát Linh.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top