baongoc_bi

New Member
Đoạn trailer mới vừa xuất hiện khiến cho nhiều game thủ khó lòng rời mắt khỏi LOCO.


Tựa MMORPG Land of Chaos Online (LOCO) là sản phẩm của nhà phát triển Hàn Quốc Danal Entertainment và dự tính sẽ được phát hành tại thị trường trong nước lẫn Châu Âu (phiên bản tiếng Anh). Nghiêng về thế mạnh đồ họa, LOCO mang theo mình những trận chiến rất hoành tráng với phép thuật ngập trời. Vì vậy nên cấu hình mà game đòi hỏi cũng bất hề nhỏ chút nào.


Map chiến trường trong LOCO gần tương tự với map DotA. Thay vào đó, người chơi sẽ đoàn kết cùng nhau để chiếm đánh 3 lane và hạ sát Boss canh giữ cửa hay ngược lại là chia ra thành 2 phe đối đối nhau.


Trong game, người chơi có thể lựa chọn giữa 30 nhân vật với nhiều nét đặc trưng riêng biệt. Ngoài ra gameplay của LOCO còn kết hợp giữa 2 thể loại RPG (nhập vai) và RTS (chiến thuật thời (gian) gian thực) để game thủ được trổ tài thao lược.




Mới đây tại triển lãm G-Star 2009, LOCO vừa tung ra thêm những đoạn trailer mới giới thiệu sơ lược về hệ thống chiến đấu lẫn những lớp nhân vật trong game cho người chơi tiếp tục “rửa mắt”. Tính chiến thuật của LOCO được thể hiện rõ thông qua hệ thống chuyển đổi nhân vật, do có thể mang cùng lúc đến 3 nhân vật khác nhau nên chuyện chuyển đổi qua lại trong trường hợp lỡ…hy sinh vẫn giúp bạn vượt qua khó khăn.


Bên cạnh đó thì lựa chọn kỹ năng như thế nào cho phù hợp cũng là yếu tố quan trọng xây dựng nên thế mạnh cho người chơi trong LOCO. Ở đợt closed beta đầu tiên, game sẽ mở 12 nhân vật để bạn “luyện ngón”. Với lối đánh tự do kết hợp tuyệt cú chiêu (nhiều) đa dạng và hoành tráng, LOCO rất đáng để những fan của dòng game nhập vai, hành động mong chờ.


Mới chỉ có 13 nhân vật xuất hiện trong đợt closed beta lần 1.


Mỗi nhân vật sẽ có 2 hướng kỹ năng riêng biệt (thiên về Tấn công hay Phòng thủ) để người chơi quyết định. Ngoài ra, phụ thuộc vào các skill của tướng người chơi sẽ chủ động đưa ra những chiến thuật hợp lý trong từng màn chơi.


Giống như trong DotA, bạn cần có những lượt pick nhân vật trong team sao cho hợp lý với chiến thuật đề ra!


Một số hình ảnh mới nhất về LOCO tại G-Star 09:




































Tên game: Land of Chaos Online (LOCO)
Thể loại: MMORPG
Phát triển: Danal Entertainment
Trang chủ (tiếng Anh):


Xem clip game

Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top