Wise Care 365 Pro 3.44.301 Full

Wise Care 365 Pro 3.42.299 là giải pháp tốt nhất để cải thiện hiệu suất máy tính . Nhận được WiseCare 365 để chăm sóc máy tính , bạn sẽ không bao giờ bị tình trạng máy chạy ì ạch và chậm !


Một tinh chỉnh máy tính hoàn chỉnh và một bộ tối ưu hóa mà có thể giúp bạn tìm và sửa chữa các lỗi, các tập tin rác và tăng hiệu suất của máy tính của bạn


Bạn có thể sử dụng Wise Care 365 để tìm các tập tin không cần thiết và mục Registry không hợp lệ trong máy tính của bạn. Có rất nhiều cách để giữ cho máy tính của bạn hoạt động tốt nhất trong một thời gian dài , và thường xuyên làm sạch các tập tin lỗi thời hay xóa các liên kết không hợp lệ có thể là một trong những phương pháp này. Wise Care 365 là một ứng dụng dễ sử dụng mà có thể giúp bạn loại bỏ tất cả các dữ liệu dư thừa trên máy tính mà không ảnh hưởng đến sự ổn định của nó.



Giải pháp phần mềm này có thể được cài đặt mà không cần bất kỳ vấn đề và trong vòng vài giây người dùng sẽ được yêu cầu chọn Skin mà họ thích nhất.


Sau khi khởi chạy ứng dụng - xác định tất cả các file rác trên hệ thống, người dùng có thể chọn để tự động xóa chúng, do đó cải thiện hiệu suất và tốc độ của máy tính, trong khi cũng dọn dẹp không gian trên ổ đĩa cứng.


Hơn nữa, người sử dụng dày dặn còn có thể lựa chọn các loại các mục Registry cần được loại bỏ, chẳng hạn như ActiveX hay các thành phần COM không hợp lệ, chương trình khởi động lỗi thời, thiếu tập tin chia sẻ DLL vv


Wise Care 365 cũng có thể được sử dụng để làm sạch tất cả các dấu vết để lại bởi hệ điều hành hay bằng cách chạy phần mềm của bên thứ ba, cũng như lịch sử duyệt web Internet.


Ngoài việc tăng cường hiệu suất của máy tính thông qua xóa bỏ các tập tin rác, Wise Care 365 cung cấp một số phương pháp bổ sung mà có thể tăng tốc quá trình khởi động, mạng và phản ứng của các ứng dụng. Chống phân mảnh đĩa và registry - cũng có thể giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất của máy tính .
  • Làm sạch, chống phân mảnh và tối ưu hóa Windows Registry
  • Chống phân mảnh không gian đĩa cứng
  • Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa dữ liệu theo dõi cá nhân
  • Khôi phục các tập tin bị mất
  • Ẩn các tập tin hay thư mục quan trọng
  • Ngăn chặn sử dụng trái phép các ứng dụng cá nhân
  • Tự động tắt máy tính
  • Tùy chọn rất đơn giản với “One Click Tune-up” sẽ tối ưu hóa máy tính





Download
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top